รีวิว Rampage แรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์ เจ้าลิงขาวสายบวกกับเดอะร๊อคสุดแกร่ง

Rampage แรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์
สวัสดีครับวันนี้เราจะมารีวิว หนังสนุกล่าสุด เรื่อง Rampage แรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยสำหรับแฟนๆนักแสดงกล้ามโต อย่างอดีตนักมวยปล้ำอย่าง จอร์นซีน่า ล้อเล่นนะครับ เราพูดถึง เดอะร๊อค ต่างหาก สำหรับยักษ์ใหญ่บ้าคลั่งที่จะมาถล่มเมือง ครั้งนี้เขาจะต้องรับมือกับสัตว์ประหลาดยักษ์ เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรไปอ่านบทความรีวิว เนื้อเรื่องย่อและการวิจารณ์จากตัวเราหลังดูหนัง Rampageใหญ่ชนยักษ์  จบกันได้เลยย

รีวิว Rampage แรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์

บทวิจารณ์หนังที่น่าสนใจ วันนี้ผมจะมาแนะนำหนังแอคชั่นผจญภัยอย่าง ใหญ่ชนยักษ์ Netflix ซึ่งเป็นหนังที่สร้างจากเกมเก่า กำกับโดยแบรด เพย์ตัน ผู้กำกับ San Andreas และ Journey 2: The Mysterious Island นำแสดงโดย “ดเวย์น จอห์นสัน”, ดเวย์น จอห์นสัน, เจฟฟรีย์ ดีน, นาโอมิ แฮร์ริสนำแสดง และแค่บทนำก็รู้ว่าน่าสนใจแค่ไหน . ภาพยนตร์เป็น. หนังเรื่องไหนที่เข้าฉายไปแล้วในปี 2018 แอดมินก็ยังอยากแนะนำให้เพื่อนๆ มองว่า เป็นหนังที่น่าดูในปี 2022 ครับ
นักแสดงหลัก
“เดอะร็อค จอห์นสัน” ดเวย์น จอห์นสัน รับบทเป็น เดวิส โอโคเย นักวานรวิทยา
เจฟฟรีย์ ดีน รับบทเป็น เจ้าหน้าที่รัสเซลล์
นาโอมี แฮร์ริส รับบท ดร.เคท
ประเภทภาพยนตร์: แอ็คชัน, ผจญภัย, ไซไฟ
ผู้กำกับภาพยนตร์: แบรด เพย์ตัน
ผู้เขียนบท: Ryan Engel, Carlton Cuse, Ryan J. Condal, Adam Sikill
ค่ายเพลง/สตูดิโอภาพยนตร์: Flynn Picture Company, New Line Cinema, Twisted Media
Rampage แรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์

รีวิว เนื้อเรื่องย่อ แบบไม่มีสปอย

เนื้อเรื่องย่อ แลมเพท พากย์ไทย
เรื่องราวเริ่มต้นด้วยยานอวกาศที่มีบางอย่างกำลังทดลองกับสัตว์และมีบางอย่างผิดพลาด การหลบหนีของสัตว์ทดสอบส่งผลให้เรือเสียหาย และสัตว์ทดสอบดุร้ายมากขึ้น ทุบตีเจ้าหน้าที่จนเสียชีวิตและเก็บตัวอย่างน้ำยาทดลองก่อนที่เจ้าหน้าที่ที่รอดชีวิตจะหนีไปบนกระสวยอวกาศที่มุ่งหน้าสู่โลก จนกระทั่งสัตว์ทดลองโจมตีจนทำให้กระสวยอวกาศระเบิด เศษซากที่กระจัดกระจายจากกระสวยอวกาศตกลงสู่พื้นโลกพร้อมกับเศษวัสดุทดลอง ทำให้สัตว์ป่าที่เจอสารนี้กลายพันธุ์ในที่สุด.
รวมทั้งจอร์จ กอริลล่าเผือกแสนรู้และขี้เล่นซึ่งได้รับการดูแลโดยเดวิส โอโคเย นักวานรวิทยาด้านวานรวิทยา ซึ่งสอนภาษามือให้เขา จอร์จพบวัตถุประหลาดในบริเวณสวนสัตว์ ซึ่งทำให้จอร์จสัมผัสกับสารทดสอบ ในที่สุดมันก็กลายพันธุ์เป็นขนาดที่ใหญ่ขึ้น พลังที่มากขึ้น ความรวดเร็ว และความดุร้ายที่ควบคุมไม่ได้มากขึ้น Davis Okoye ผู้ซึ่งได้เห็นเพื่อนรักของเขาเปลี่ยนไป เขาจะทำให้เพื่อนของเขากลับมาเป็นกอริลลาใจดีจนเขาอยากจะหยุดความบ้าคลั่งนี้ได้อย่างไร? เขาต้องเอาชนะสัตว์กลายพันธุ์อีก 2 ตัวเพื่อนั่งดู
Rampage แรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์

วิจารณ์ภาพยนต์ ฉากต่อสู้และการดำเนินเรื่อง

เรื่องอาละวาด
เป็นวิดีโอเกมที่สร้างขึ้นในปี 1986 ซึ่งผู้เล่นสวมบทบาทเป็นคนธรรมดา การทำลายเมืองก่อนจะกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดยักษ์คือการจับมนุษย์กินเป็นอาหารและมีตำรวจเข้ามาต่อต้านหากเมืองถูกทำลายจะถือว่าผ่านด่าน เนื้อหาที่ปรากฏในหนังก็เพื่อให้เนื้อเรื่องเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน สมเหตุสมผล ให้เราเพลิดเพลิน ไม่ยืดยาว ไม่น่าเบื่อ หนังมีความยาว 107 นาที และยังมีการใส่ความผูกพันระหว่างคนกับสัตว์เข้าไปในเรื่องทำให้เราได้เห็นความน่ารักของกอริลล่าเผือก
โดยรวมแล้วตัดสินจากหน้าหนัง rampage ภาษาไทย เป็นหนังแอคชั่นระทึกขวัญ สัตว์ประหลาดยักษ์โจมตีเมือง และพี่ใหญ่กล้ามโต ดเวย์น จอห์นสัน นำทีมออกแรงกระตุ้น เอาชนะสัตว์ประหลาดด้วยการเคลื่อนไหวขนาดใหญ่ เช่น ลิงยักษ์ในภาพยนตร์เรื่อง King Kong, Jurassic Heroes, Jurassic World หรือ Godzilla รวมความมันส์ แอคชั่น เกินจริงของหนังที่มีภารกิจกอบกู้สถานการณ์อย่าง Transformers ภาคแรก (ไม่ใช่หนังสงครามซะทีเดียว) แต่อารมณ์เหมือนปฏิบัติการของทหารบิ๊กแบง) ผสมกับมุขตลกบ้าง สนุกสนานและน่าพึงพอใจมากเมื่อพิจารณาจากความบันเทิงสไตล์ฮอลลีวูด
ถามว่าดเวย์น จอห์นสัน น่าเล่นไหมเมื่อเทียบกับ Jumanji ภาคล่าสุด?
ผู้ดำเนินรายการเห็นว่าเรื่องนี้จะรุนแรงขึ้น การกระทำที่บ้าคลั่งนั้นสนุกกว่า Jumanji ให้ความสำคัญกับเนื้อเรื่องน้อยลง เพียงแต่มีแอ็คชั่นที่เข้มข้นและสะใจมากกว่า สัตว์ประหลาดเย็นลงและใหญ่ขึ้น และเมืองก็พังทลายและวุ่นวาย เท่าที่เห็นในหนัง City Raid มันรู้สึกเหมือนว่าเรื่องราวกำลังจะพังทลาย และฉันก็มีความสุขมากเท่าที่จะทำได้ ดูไม่หลอกตา ดูยุ่งเหยิงจริงๆ สัตว์ประหลาดสามารถทำลายอาคารซึ่งเป็นที่น่าพอใจมากอยู่แล้ว หาก Jumanji พ่ายแพ้ มันจะสูญเสียอารมณ์ขันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
Rampage แรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์

รีวิวตัวละครและงานภาพของ Rampage แรมเพจ ใหญ่ชนยักษ์

ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องมากนัก ความสมเหตุสมผลนี่ไม่ต้องพูดถึง…โม้สุดๆโม้แบบหนังแอคชั่นอินเดียแล้วรถก็เบี่ยงไปทางซ้าย ตัวละครหลักมีพรสวรรค์และโอ้อวดในตอนท้าย ตั้งแต่นักวิทยาศาสตร์ไปจนถึงทหารฝีมือดีที่บินเฮลิคอปเตอร์ได้ ถูกยิงแล้ววิ่งหนี ผมเห็นแต่เรื่องตลกขบขันแต่น้อยมาก เรื่องราวคงจะสนุกแน่ถ้าพวกมันมามากกว่านี้!
หนัง ลิง ยักษ์ พากย์ไทย การประเมินตัวละคร
เช่นเดียวกับการที่พระเอก “หิน” มองไปที่ผู้เฒ่าของคุณ หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีตัวละครที่คุ้นเคย เช่น ทหาร ตำรวจ นักผจญภัย ฯลฯ ปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้ ติดตามการกระทำในขณะที่ทำลายเมือง Jason Liles รับบทเป็น George นักแสดงในชุดโมชั่นแคปเจอร์เคียงข้างกอริลลาที่เขารัก
เป็นเรื่องดีที่ฉันไม่สามารถพูดถึงงานกราฟิกทั้งหมดได้ ลิงยักษ์ หมาป่ายักษ์ และจระเข้ยักษ์ยังสามารถออกแบบตัวละครได้อีกด้วย ‘เหนือจินตนาการ’ เป็นอย่างมาก ทรงพลังยิ่งกว่ามังกรและไดโนเสาร์ จากนั้นเมือง CG ก็พังทลายลง ทำได้ดี ดูสมจริงมาก ไม่เลื่อนลอย ภาพสวย จังหวะของหนังดีมาก การออกแบบฉากแอคชั่นสอดคล้องกับจังหวะของรายการ การตัดต่อ CG และเสียงประกอบล้วนไร้รอยต่อ ดูแล้วสัมผัสได้ถึงอารมณ์มุกทุกอิริยาบถ เจ๋งพอที่จะไปไกลกว่าการอวดอ้างสรรพคุณและจุดประกายให้เด็กๆ (ปกติไม่ดูหนังแนวนี้ดูเพื่อคุณค่ามากกว่าความบันเทิง)
ความมันส์ฉากต่อสู้
นี่คือภาพยนตร์แอ็คชั่นเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดยักษ์ 3 ตัวต่อสู้กัน การฉวยโอกาสทำลายชิคาโกและตึกสูงระฟ้าเพื่อพุ่งเข้ามา แม้แต่ทหารกลุ่มใหญ่ก็ไม่สามารถปราบพวกเขาได้ เรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้ถ่ายทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ชมความสนุกตื่นเต้นของเหล่าสัตว์ประหลาดในแอคชั่น เหมาะสำหรับคนชอบดูหนังแอคชั่นที่ล้อมเมืองพิชิตดินแดน เรื่องนี้ตอบโจทย์ที่คุณต้องการ ภาพและเสียงเยอะขึ้น CG เนียนทั้งเรื่อง ยอมรับว่าแอบซูมเห็นขนลิงเผือกจริงมาก รวมถึงรูปร่างของสัตว์ประหลาดอีก 2 ตัวก็ดูน่ากลัว น่าหวาดหวั่น จระเข้ยักษ์ในตอนต้นดูสง่าราวกับตัวเอกของเรื่อง

สรุปบทส่งท้ายการรีวิว

โดยรวมแล้ว หนังลิงยักษ์ถล่มเมือง เต็มเรื่อง ดีกว่าหน้าภาพยนตร์ที่ขายในตัวอย่าง (ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ห่วยแตกมาก ไม่แน่ใจว่าจะดีมั้ย) ดีกว่า Jurassic World หรือ Jumanji ภาคล่าสุด รับชมและรับความบันเทิงแบบเต็มอิ่มจุใจ เหมาะกับการดูบนจอใหญ่สุดๆ (ถ้าดู IMAX สะใจแน่นอน) คุ้มกับค่าโดยสาร…อาละวาดตอบโจทย์มาก
แอดมินขอโหวต Rampage ใหญ่ ยักษ์ ยักษ์ วันที่ 8/10 คุณสามารถพูดได้ว่าคุณชอบดูหนังเกี่ยวกับสัตว์ประหลาด นอกจากนี้การกระทำก็ทำได้ดี สัตว์ประหลาดปรากฏขึ้นตลอดทั้งเรื่อง โดยเฉพาะช่วงท้ายเรื่องเป็นฉากต่อสู้ สัมผัสความสนุกที่ได้รับ
ดูเรื่องนี้ได้เพลินๆ ดีต่อใจ แถมยังสอดแทรกมุขตลกๆ ให้เราตลอด ทั้งความแสบของลิงเผือก คนรักสัตว์ที่บอกว่าความสัมพันธ์ของพวกเขากับเดวิสช่วยเขาตั้งแต่ยังเป็นเด็กจะต้องยกนิ้วให้ จอร์จน่ารักมาก
ได้คะแนนการันตีจากเว็บวิจารณ์หนังอย่าง Imdb ด้วยคะแนน 6.1 เลยอยากให้เพื่อนๆ มาดูเรื่องราวกัน วันนี้แอดมินต้องขอลาไปก่อน ในปี 2022 พบกันใหม่กับการรีวิวหนังสนุกๆ สวัสดี เรื่องต่อไปครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *